Lúc xưa tool để bridge nó có tên là Bridge Two Edge Loops (Phím tắt Ctrl E/). Bây giờ, ở Blender 2.68 vừa mới ra, tool đó được đổi tên lại thành Bridge Edge Loops nghĩa là Blender bây giờ không chỉ bridge được 2 loop mà nó còn bridge được nhiều loop.
Chọn Edge Loop, nhấn Ctrl E/ Bridge Edge Loops.
Menu:
Nhấn phím T hoặc F6 để thấy menu.
Ví dụ ta có 3 loop như thế này:
+ Connect Loop:
Sau khi bridge nhiều loop lại, nếu chúng ta chọn:
Open Loop (hỗ trợ khi bridge cho nhiều loop): Nghĩa là "vòng mở", các loop sẽ được nối với nhau theo cách thông thường (xem hình dưới)
Closed Loop (hỗ trợ khi bridge cho nhiều loop): Nghĩa là "vòng đóng", Blender sẽ cố gắng kết nối sao cho chúng thành một vòng kín. (xem hình dưới)
Loop Pair: Khỉ chỉ Bridge cho 2 loop.
+ Smoothness:
giống như lấy giá trị trung bình của tất cả các vertices, giống như lệnh smooth - phím tắt W / smooth nhưng ở đây nó cho phép blend giữa smooth ít và smooth nhiều, và những loop gốc không bị thay đổi kích thước hay bị dịch chuyển.
+ Number Of Cut:
Giúp chèn loop cut vào giữa, giông giống như segments trong Bevel, nhưng khác ở chỗ segment thì luôn smooth theo đường cong còn Number of Cut này thì chưa chắc như thế, nó sẽ phụ thuộc vào Inerpolation.
+ Interpolation:
Nó có 3 loại:
Thứ nhất là Linear nghĩa là các đường nối giữa những loop sẽ là đường thẳng.
Thứ hai là Blend Path nghĩa là các đường nối giữa những Loop sẽ là đường cong.
Thứ ba là Blend Surface nghĩa là nó sẽ uốn cong bề mặt thay vì uốn cong cạnh như Blend Path.
+ Profile Factor:
Xác định những loop trung bình (những loop ở giữa 2 loop gốc) và từ những loop đó nếu Profile Factor càng lớn thì những loop đó sẽ lớn, và ngược lại.


